Home » today » Technology » HUAWEI Nova 12i Introduces Easy and Fast Sliding Fingerprint Unlock Feature

HUAWEI Nova 12i Introduces Easy and Fast Sliding Fingerprint Unlock Feature

ฟังก์ชันปลดล็อก Sliding Fingerprint กับ‌ HUAWEI nova 12i ง่ายขึ้น ไวขึ้น ฟีลอย่างกู๊ด

3 พฤษภาคม 2567, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – สะดวก ปลอดภัย ทุกการใช้งานกับ HUAWEI nova⁢ 12i ที่มาพร้อมฟังก์ชันปลดล็อกแบบ ⁤Sliding​ Fingerprint ‍แถมยังมีพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้แบบจุโดนใจ

ประสิทธิภาพการป้อนลายนิ้วมือได้ถึง 85%[1]

สำหรับการล็อคด้วยลายนิ้วมือแบบกดทั่วไป ต้องยกนิ้วขึ้นและลดระดับลงซ้ำๆ เพื่อให้จดจำได้ แต่สำหรับ ‍ HUAWEI nova 12i ใช้กลไกการอ่านนิ้วมือแบบ Sliding⁢ Fingerprint ซึ่งผู้ใช้เพียงแค่กดและหมุนนิ้วผ่านปุ่มเปิด/ปิด เพื่อการป้อนข้อมูลที่แม่นยำและทันที ช่วยลดการทำงานที่ต้องป้อนข้อมูลซ้ำๆ เมื่อเปรียบเทียบกับการอ่านลายนิ้วมือแบบกดทั่วไป จะเพิ่มประสิทธิภาพการป้อนลายนิ้วมือได้ถึง 85%เพิ่มอัตราความแม่นยำของล็อคลายนิ้วมือได้ยิ่งขึ้น

พื้นที่เก็บข้อมูล​ 256GB เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ อิสระมากขึ้น

HUAWEI nova 12i มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึง 256GB ซึ่งสามารถเก็บวิดีโอ ภาพถ่าย และแอปพลิเคชันด้านความบันเทิงได้มากขึ้น พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่สามารถรองรับภาพถ่าย คอลเลกชันเพลง รวมถึงภาพยนตร์และเกมที่หลากหลาย ด้วยpee พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น HUAWEI Store ด้วย

HUAWEI FreeBuds SE 2 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อเสถียรและมีความเร็วสูง รวมถึงเสียงคุณภาพสูงที่มีการป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกด้วยการลดเสียงรบกวนแบบอัจฉริยะ

สำหรับการควบคุมการใช้งาน ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายผ่านการแตะและเลื่อนบนสายเชื่อมต่อ และสามารถเรียกใช้งานผ่านการสั่งงานเสียงด้วยช่วยของผู้ช่วยส่วนตัวของ HUAWEI

นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds SE⁤ 2 ‍ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบ⁣ Dual Device⁣ Connection ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทั้งสองพร้อมกันได้ และมีแบตเตอรี่ที่ให้เวลาการเล่นเพลงนานถึง 24⁤ ชั่วโมง

สนใจสั่งซื้อ HUAWEI FreeBuds SE 2 ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการตามที่กล่าวไว้ข้างต้น หรือสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น HUAWEI ⁢Store เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดพิเศษอีกมากมาย!=”_blank” href=”https://www.facebook.com/HuaweiMobileTH”>HUAWEI Mobile TH

**เงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

มูลจาก Huawei Lab

วันที่ : 3/5/2567

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.