Home » today » News » อิ๊งค์ ประกาศ ทักษิณ กลับไทย 10 ส.ค. ดอนเมือง พูดจริงจัง

อิ๊งค์ ประกาศ ทักษิณ กลับไทย 10 ส.ค. ดอนเมือง พูดจริงจัง

‘อิ๊งค์’ เผย ‘ทักษิณ’กลับไทย 10 ส.ค.ที่ดอนเมือง ชี้พูดจะกลับบ้านพูดอย่างจริงจัง

26 ก.ค.2566 – น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวระบุว่า 26 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง

“17 วันเกิดที่ต่างประเทศของพ่อ ลูกพลาดไปแค่ 2 ครั้ง ถ้ารวมครั้งปีนี้คือครั้งที่ 3 เพราะต้องเตรียมหลายอย่างที่เมืองไทย ใจของลูกและทุกคนในครอบครัวเราหนักอึ้ง ทั้งดีใจ ทั้งเป็นห่วง แต่ก็เคารพการตัดสินใจของพ่อเสมอ ลูกขอให้บุญรักษานะคะ ให้พ่อของลูกแข็งแรงปลอดภัย ได้มาส่งหลานๆ ไปโรงเรียนบ่อยๆ เหมือนที่พ่อตั้งใจไว้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายใจดีกับพ่อของลูก เหมือนที่พ่อใจดีกับทุกคนเสมอ รักพ่อที่สุดในโลก” น.ส.แพทองธาร ระบุ

น.ส.แพทองธาร ระบุต่อว่า สำหรับพี่น้องที่อ่านมาถึงตรงนี้ คุณพ่อเป็นคนไทยคนหนึ่ง เป็นนายกรัฐมนตรีที่ถูกพูดถึงว่ามีผลงานมากที่สุด และประสบชะตากรรม ถูกกระทำแสนสาหัส การตัดสินใจกลับบ้านครั้งนี้ เป็นสิ่งที่คุณพ่อพูดอย่างจริงจังต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี 2565 แม้จะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นมนุษย์ และในฐานะคนไทยคนหนึ่ง แต่คำนึงถึงอย่างที่สุด ต่อความสบายใจ และกังวล ห่วงใยของทุกคน #74yearsyoung #tonywoodsome

2023-07-26 04:11:45
#ดวน #องคประกาศแลว #ทกษณ #กลบไทย #ส.ค.น

How does the concept of ‘unfortunately’ relate to the theory of Perceptual Anchor Adjustment (PAA)?

What is the ​definition of⁢ ‘unfortunately’?

2 thoughts on “อิ๊งค์ ประกาศ ทักษิณ กลับไทย 10 ส.ค. ดอนเมือง พูดจริงจัง”

  1. It’s great news that Yingluck is finally returning to Thailand on August 10th. We need her sincere and serious voice in Don Muang.

    Reply

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.